We’re a creative group with an obsession for detail.

Thank you for coming to our community. Join in on the discussion about Property, LifeStyle, and everything creative.

chỉ dẫn chỉ dẫn thay đổi hình nền màn hình pc trong Windows 11

Discussion in 'Kuala Lumpur New Development' started by Huyanphat2022, Mar 2, 2022.

  1. thay đổi hình nền trong Windows 11 ( dịch vụ cài lại win tận chỗ Quận Gò Vấp giá rẻ ) là một trong những chỉ dẫn tốt nhất để tùy chỉnh màn hình nền. Thêm hình nền thế hệ vào màn hình giống như trang hoàng lại phòng ngủ của bạn và hình nền màn hình hấp dẫn về mặt hình ảnh sẽ giúp khiến cho pc Windows 11 của bạn tỏa sáng.

    Có nhiều phương pháp khác nhau để bạn có thể đổi mới nền màn hình trong Windows 11. vận dụng setup, Ảnh và File Explorer của Windows 11 có các tùy chọn thay thế để đổi mới nền. Bạn cũng có thể vận dụng các đổi mới hình nền bằng chương trình của bên thứ ba. Đây là một số nguyên tắc để đổi mới hình nền máy vi tính của Windows 11.
    [​IMG]
    phương pháp đổi mới hình nền máy tính bàn với tùy chọn hình nền trong setup

    vận dụng setup bao gồm hồ hết các tùy chọn tùy chỉnh hình nền của Windows 11 ( dịch vụ cài đặt win tận chỗ Quận Tân Bình uy tín ) Phần Nền của thiết đặt có các tùy chọn để thêm ảnh đơn, trình chiếu hoặc hình nền đồng màu vào màn hình. Đây là hướng dẫn bạn có thể đổi mới hình nền pc với các tùy chọn nền trong cài đặt.
    • [*]Mở thiết đặt bằng phím nóng Win + I.[*]Nhấp vào tab Cá nhân hóa . [*]Chọn Nền để hiển thị các tùy chọn được hiển thị ngay bên dưới[*]Nhấp vào thực đơn thả xuống Cá nhân hóa nền của bạn .[*]Chọn tùy chọn Hình ảnh để thêm hình ảnh mới vào nền màn hình.[*]Nhấn nút thông qua ảnh và chọn hình nền để thêm vào màn hình. [*]Chọn tùy chọn Chọn ảnh .[*]Nhấp vào menu thả xuống Chọn một chiếc vừa vặn vẹo để chọn tùy chọn Vừa vặn . [*]
      Nếu bạn muốn màn hình nền của mình có nhiều hình nền, hãy chọn tùy chọn Trình chiếu trên menu thả xuống Cá nhân hóa hình nền của bạn . Sau đó nhấp vào ưng chuẩn để chọn một thư mục bao gồm các hình nền cho phiên bản trình chiếu. Bạn có thể chọn tùy chọn khoảng thời gian trình chiếu trên menu thả xuống đổi mới hình ảnh mỗi lần trình chiếu.
     
  2. Hii, theo mình thấy thì đây không hẳn là thông tin chưa tốt, đáng tham khảo. Cảm ơn nè!
     
  3. Hii, theo mình thấy thì đây không hẳn là sự việc chưa tốt, đáng tham khảo. Cảm ơn nè!

    Mình cũng đang nghiên cứu này, bạn xem thử: bầu 6 tháng , thai 6 tháng
     

Share This Page