We’re a creative group with an obsession for detail.

Thank you for coming to our community. Join in on the discussion about Property, LifeStyle, and everything creative.

WTS phương pháp Kết nối máy in không dây với WiFi của bạn trong một vài bước dễ chơi

Discussion in 'Kuala Lumpur Property' started by Huyanphat2022, May 10, 2022.

Tags:
  1. Đối với người thế hệ bắt đầu, các thương hiệu không giống nhau cung ứng các loại máy in không dây và kiểu máy không giống nhau - mỗi loại đều đi kèm với hướng dẫn thiết lập và công dụng riêng. bởi vì đó, chỉ dẫn kết nối từng máy in không dây WiFi của bạn sẽ không giống nhau trên mỗi máy in.
    [​IMG]

    Khi bạn đã mua máy in của mình, đã đến lúc kết nối máy in với mạng không dây của bạn. Nếu bạn đang chạm chán một số chướng ngại trong quá trình này, Địa điểm nạp mực máy in tphcm Huy An Phát chúng tôi chuẩn bị trợ giúp! Tin tốt là khái quát, có năm bước cơ bản bạn có thể thực hiện để giải quyết hầu hết các sự cố kết nối máy in không dây. làm theo cách này để máy in của bạn được kết nối với WiFi và chuẩn bị in ngay lập tức!

    Đọc thêm: Các máy in thân thiện với ngân sách sửa chữa máy in tại nơi tphcm tốt nhất

    Bước 1: Đặt máy in của bạn gần với bộ định tuyến WiFi

    Để mở đầu thiết đặt máy in hãy mở hộp máy in không dây của bạn hoặc di chuyển nó và đặt nó càng gần bộ định tuyến WiFi càng tốt. Làm điều này sẽ bảo đảm rằng máy in nằm trong phạm vi WiFi - và vì đó, sẽ có tín hiệu kết nối mạnh nhất để cho phép thiết lập và in không có lỗi.
    [​IMG]

    Bước 2: phát động máy in không dây của bạn

    Bước hai - cắm máy in không dây của bạn vào nguồn điện qua cáp nguồn đi kèm và bật nó lên. Khi bạn đang kết nối máy in không dây, có thể sẽ chỉ có một cáp để kết nối - cáp nguồn. bảo đảm rằng bộ định tuyến WiFi của bạn cũng đang bật. Nếu không, bạn sẽ không tìm thấy kết nối cho máy in của mình.

    Bước 3: chỉ dẫn kết nối máy in Tư vấn WiFi mới với WiFi của bạn

    Tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu mã và kiểu máy in không dây mà bạn đã chọn, bạn sẽ được giới thiệu một số hướng dẫn khác biệt để kết nối máy in với WiFi của mình.

    Bước 4: cách kết nối máy in cũ hơn mà không có nút hoặc thực đơn WPS với WiFi của bạn

    Nếu bạn có kiểu máy in cũ hơn, nó có thể không có thực đơn hoặc nút WPS tích hợp sẵn. đương nhiên, nó vẫn có thể kết nối và in không dây qua WiFi.

    Bước 5: Kết nối máy tính bàn hoặc trang bị dế yêu với WiFi

    Bất kể nguyên lý bạn đã làm để kết nối máy in với Wi-Fi là gì, kết nối máy tính của bạn với máy in sẽ là một nửa của phương trình thuận tiện hơn
     

Share This Page